Happy New Year typography - can use the same idea for Christmas card

Chao xìn và chúc mừng năm mới =)))

Ai da, một năm lại trôi qua cái vèo, không hiểu sao từ lúc bước vào đại học tui lại thấy thời gian trôi qua nhanh như chó chạy ngoài đồng vậy, chắc có lẽ thời đó không phải áp lực học hành như cấp 3 nên cứ nhơn nhơn tận hưởng. Giờ đi làm rồi, ngày ngồi 8 tiếng công ty, chán thì thấy ngày dài, còn khi việc tới tấp lại thấy ngày trôi qua nhanh không tưởng, aigooo, tui đã già rồi sao :(((

Đây là bài post ngày đầu năm mới, hy vọng rằng nó sẽ giúp tui có thêm tí động lực đăng bài cho blog, chứ tui là bị bệnh lười kinh niên rồi :((( năm ngoái đăng có mỗi 2 bài, năm nay không biết bao nhiêu, uầy.

Có lẽ blog này bên cạnh những bài viết thì sẽ là nơi tui trút bầu tâm sự nhiều hơn, đôi khi lớn rồi lại có nhiều cái phải lo lắng nên tui lúc nào cũng ước mình sẽ nhỏ hoài, tui sợ thành người lớn, phải đối mặt với những rắc rối của người lớn, nghĩ tới đó tui lại thấy mệt mỏi, nhưng tui vẫn cứ bị buộc phải trưởng thành, cuộc sống mà 🙂 Tui chỉ mong với những drama sắp tới, tui vẫn có thể mạnh mẽ mà bước qua.

Năm nay tui sẽ lại cố gắng nhiều hơn, mọi người cũng vậy nhé :))